Thursday 7 April 2011

ಪಡ್ಡೆಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಸೂಪರ್ ಸೆಕ್ಸ್



ಅಮರ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಕೂತಿದ್ದೆವು ಆಗ ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ ಸುಮನ್ ಪೋನ್ ಮಾಡಿದ, ಅಮರ್ ಅವನು ಇಬ್ಬರು ಮಾತಾಡುತ್ತ ಇದ್ದರು, ಅಮರ್ ನನ್ನನ್ನು ದೆಂಗಿದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದ ಆಗ ಸುಮನ್ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದ ನಾನು ದೆಂಗ ಬೇಕು ಅಂತ, ಅಮರ್ ನನಗೆ ಹೇಳೀದ ನಾನು ಸರಿ ಅಂದೆ ಮತ್ತೆ ಇನ್ನು ಯಾರದರು ಇದ್ದರೆ ಬರೋಕೆ ಹೇಳಿ ಗ್ರೂಪ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅಮರ್ ಇನ್ನೂ ಅವನ ಪ್ರೆಂಡ್ಸಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದ ಕೇವಲ ಅರ್ದ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಮರ್ ಜೊತೆಗೆ ಸುಮನ್, ಹೇಮಂತ್,ರಾಜ್,ಪ್ರೇಂ ಮತ್ತು ನವೀನ್ ಬಂದರು ಎಲ್ಲರಿಗು ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು ಕೊಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲರು ಕುಡಿದು ಮಾತಾಡುತ್ತ ತರಲೆ ಮಾಡ್ತಾ ನನ್ನನ್ನೂ ವರ್ಣಿಸ್ತಾ ಇದ್ದರು ನಾನುಇ ನಡೀತಾ ಇದ್ದರೆ ವಾವ್ ಏನ್ ನಡೀತಾಳೆ ಕಣೋ ದೆಂಗಿದರೆ ಇಂತಹ ಆಂಟೀನ ದೆಂಗ ಬೇಕು ಅಂತ ಅವರವರೆ ಮಾತಾಡಿತ್ತಾ ಇದ್ದರು ನಾನು ಬೇಕೆಂತಲೇ ಆಗಾಗ ತುಲ್ಲು ತೊಡೆಗಳು ಕಾಣುವಂತೆ ಮಿಡಿ ಆಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಒಂದೊಂದು ಸಲ ಪಿರ್ರೆಗಳು ಅವರಿಗೆ ಕಾಣುವಂತೆ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಒಂದು ಸಲ ಬಗ್ಗಿರುವಾಗ ಹೇಮಂತ್ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಚಿವುಟಿ ವಾವ್ ಏನ್ ಸ್ಮೂಥ್ ಕಣೋ ವಾವ್ ಅಂದ ಸರಿ ನಾನು ಇನ್ನೂ ತಡ ಮಾಡದೆ ಅಮರ್ ಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅವನು ಸರಿ ಅಂತ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ಚೀಪು ಬಾ ಅನಿತ ಅಂದ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೂತು ಅಮರ್ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕೂತಿದ್ದ ಸುಮನ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಲಂಗ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದ ಮೊದಮೊದಲು ಹಿಂಜರಿದೆ ಆದರೆ ಮತ್ತೆ ಸುಮ್ಮನಾದೆ ಸುಮನ್ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳು ಇಸಕುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕಲು ಕೈ ಹಾಕಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಕೈ ತೆಗೆದು ಬ್ರಾ ಸರಿಸಿ ಕೊಟ್ಟೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಸುಮನ್ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗಿರಿತು ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದ ನಾನು ಮೇಲೆಕೆದ್ದು ಲಂಗ ತೆಗೆದು ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಹಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮುಂಚೆ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಮರ್, ಪ್ರೆಂಡ್ಸಿಗೆ ಹೇಳ್ತಾ ಇದ್ದ ಈಗ ತಾನೆ ಇವಳಿಗೆ ಒಂದು ಶಾಟ್ ಹಾಕಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಇನು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ ಅಂತ ಆಗ ಸುಮನ್ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತೀರಾ? ಅಂದ ಆಗ ನಾನು ಹೇಳೀದೆ ನಾನು ಸೋಫ಼ಾ ಮೇಲೆ ಕೂತ್ಕೋತೀನಿ ಇರು ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋಗಿ ಕೂತೆ ಸುಮನ್ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿತಾ ಇದ್ದೆ ದಪ್ಪನೆ ಉದ್ದನೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಸುಮನ್ ನನ್ನ ಗಂಟಲವರಗೆ ತೂರಿಸಿ ತೂರಿಸಿ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ನೇರವಾಗಿ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದವು ಹಾಗೆ ಸೋಫ಼ಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಸುಮನ್ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ನನ್ನ ತಿಕ ಇಡುಕೊಂಡು ಒಂದು ಸಲ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ ಮಾಡಿ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಬಿಟ್ಟ ಅಮರ್ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಇನ್ನು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿದ್ದರಿಂದ ಸುಮನ್ ತುಣ್ಣೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿತು ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ತಲೆ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ಮೊಲೆ ಇಸಕುತ್ತ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಸುಮನ್ ಗೆ ತುಲ್ಲು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ ಇದನ್ನೂ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ನನ್ನ ತಲೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಇಸಕಿದ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನಾನು ಇದುವರಗೆ ಆ ತರ ತುಣ್ಣೇ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ ಒಳ್ಳೆ ಕೊಬ್ಬಿದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಗೂಳಿಯಂತ ಅವನ ಅ ರಾಡ್ ನನ್ನನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ಆತುರ ಆತುರವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಅದಕ್ಕಂತೆಲೇ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಡಿಕೊಂಡು ಇನೋಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತುರಕಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಸಾಕಗಲಿಲ್ಲ ನಾನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಅಗಲವಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೇಗೆ ಆಹ್ವಾನ ಕೊಟ್ಟೆ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್ ವಾವ್ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಿತ್ತು ಸುಮನ್ ದೆಂಗುವುದು ನನಗೆ ಗೊತಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಸುಮನ್ ಜೋರಾಗಿ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನಿಂದ ಕಿರಚಲೂ ಕೂಡ ಆಗಲಿಲ್ಲ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಇತ್ತು ಕೆಳಗೆಡೆ ಸುಮನ್ ಕೇದು ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ಣೆ ವಿಕಾರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ದೆಂಗುತಿತ್ತು ಇಂತಹ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ನಾನು ತುಂಬ ದಿನದಿಂದ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಇನ್ನು ಚೀಪಿದ್ದು ಸಾಕು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿವಂತೆ ಹೇಳಿದೆ ಆದರೆ ಹೇಮಂತ್ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ತುಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಈಗ ಬೇಡ ಅನಿತಾ ಮೊದಲ ಸಲ ನಿನ್ನಂತ ಆಂಟೀನಾ ದೆಂಗ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಹರಿದುಹೋಗುವಂತೆ ದೆಂಗೆಬೇಕು ಈಗಲೇ ದೆಂಗಿದರೆ ರಸ ಬಂದುಬಿಡುತ್ತೆ ಅದಕ್ಕೆ ಇನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪು ಬಾಯಲ್ಲಿ ರಸ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಅಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ದೆಂಗಿ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂದ ಅಬ್ಬ್ಬ ಅವನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೃಧುವಾಗಿ ಕಚ್ಚಿ ಲೊಚ ಲೊಚ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಉನ್ಮಾದ ಅವೇಶದಿಂದ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದ ಪ್ರೇಮ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ ಅಗ ಹೇಮಂತ್ ಹೇಳಿದ ಹೇ ನಾನು ಇವಳನ್ನು ಲಾಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ತೀನಿ ನೀವೆಲ್ಲೆ ಈಗ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೊ ಅಷ್ಟು ದೆಂಗಿ ಬಿಡಿ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಮ್ ನಂದು ಟೇಸ್ಟ್ ತೋರಿಸಬೇಕು ಕಣೊ ಅಂಟೀಗೆ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದ ಸೊಗಸಾದ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಪ್ರೇಂ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿ ಕೈಯಲ್ಲಿಡುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಒಮ್ಮೆ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಪ್ರೇಮ್ ತುಣ್ಣೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಮ್ ಆಂಟೇಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏಏ ಸಾಕು ಬಿಡು ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ಬಿಟ್ಟು ಪ್ರೇಮ್ ದೆಂಗು ನಾನು ಹೇಮು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತೀನಿ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಮ್ ಮ್ಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂ ಆಂಟೀ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬ ದಪ್ಪ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದಕ್ತಾನೆ ಇವತ್ತು ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ನನಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ ಸುಮನ್ ರಸ ತುಲ್ಲು ತುಂಬ ಇತ್ತು ಪ್ರೇಮ್ ಗೆ ಏನು ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟೀ ಬೋರಾಲಾಗಿ ಮಲಗು ತಿಕ ದೆಂಗ್ತೀನಿ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಬೇಡ ಪ್ರೇಮ್ ಬೇಡ ಅದು ತುಂಬ ಟೈಟ್ ಪ್ರೇಮ್ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಏನು ಆಗಲ್ಲ ಆಂಟೀ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ತೂರಿಸ್ತೀನಿ ಅಂಟೆ ಅಂದ ಹೇಮಂತ್ ಕೂಡ ಆಂಟೀ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಕೆಳಗೆ ಇಳೀದು ಹಾಸಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಬಗ್ಗು ನಾನು ಬಾಯಲ್ಲಿಡ್ತೀನಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಪ್ರೇಮ್ ದೆಂಗ್ತಾನೆ ಅಂದ
 
ಸರಿ ಅಂತ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಜಿನುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಸುಮನ್ ರಸ ತುಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಸುರೀತಾ ಇತ್ತು ಅದನ್ನ ನೋಡೀ ಅಮರ್ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟು ಆಂಟೀ ತುಲ್ಲು ತೊಡೆ ಒರೆಸಿಕೋ ಅಂದ ನಾನು ತುಲ್ಲು ತೊಡೆ ಒರಸಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದ ಪ್ರೇಂ ಬಗ್ಗು ಆಂಟೀ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಅಂತ ನನ್ನ ಬಗ್ಗಿಸಿದ ನಾನು ಬಗ್ಗುತ್ತಲೇ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಕೂತಿದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ನ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುರಕಿದ ಹಿಂದೆ ಪ್ರೇಂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ದೆಂಗ್ತಾ ಇದ್ದ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಹೇಮಂತ್ ಪ್ರೇಮ್ ಗೆ ಕೇಳಿದ ಹೇ ಪ್ರೇಮ್ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೂಡ ಸೂಪರ್ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೇ ಅಲ್ವ ಸಲೀಸಾಗಿ ನುಗಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಮ್ ಇಲ್ಲ ಕಣೋ ಇನ್ನೂ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಲ್ಲ ಅಂದವನೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದೆ ಆಂಟೀ ಈಗ ತೂರಿಸ್ತೀನಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಅಗಲಿಸಿ ನಿಂತ್ಕೋ ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಒಳ್ಳೆ ಬೆದೆಗೆ ಬಂದ ಹಸು ಗೂಳಿ ಮುಂದೆ ಬಗ್ಗುವಂತೆ ಬಗ್ಗಿದ್ದೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮಾತಾಡಿಕೊಂದರು ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ಮೊದಲು ಹೇಮಂತ್ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೆ ನಿನ್ನ ಲೇ ಸರಿಯಾಗಿ ಚೀಪೇ ನಿನ್ನ ತಿಕನೇ ಕೇಯಂತ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುರಕಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಇಡುಕೊಂಡ ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಪ್ರೇಂ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಅಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಆ ವೇದನೇ ನೋವು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಅದರೆ ಕಿರಚಲೂ ಅಗಲಿಲ್ಲ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಹೇಮಂತ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಮ್ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅಮರ್ ಮತ್ತು ಸುಮನ್ ರಸ ಅಬ್ಬ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಇದೊಂತರ ಮಜವಾಗಿತ್ತು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಪ್ರೇಮ್ ಹೊಡೆತಗಳು ಜೋರಾಯಿತು ಅವನ ತೊಡೆಗಳು ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ತಗುಲುತ್ತಿತ್ತು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಕೇಯ್ತಾ ಇದ್ದ ಪ್ರೇಮ್ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ನೇತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದವು ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಇಸಕುತ್ತಿದ್ದ ಪ್ರೇಮ್ ಒಂದು ಸಲ ಹೇಮಂತ್ ಗೆ ಹೇಳಿದ ಅಷ್ಟ್ರರಲ್ಲಿ ಸುಮ್ಮನೆ ತುಣ್ಣೆ ಕೈಯಲ್ಲಿಡಿದು ಕೂತಿದ್ದ ರಾಜ್ ಅಮರ್ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಸೆಕ್ಸ್ ಪೋಟೋ ನೋಡಿ ಅದನು ತಂದು ಹೇಮಂತ್ ಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಮಂತ್ ಮ್ಂಂಂಂಂ ಚೆನ್ನಗಿದೆ ಕಣೋ ಆಂಟೀನಾ ಕೇಳು ಅವಳಿ ಓ ಕೆ ಅಂದರೆ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ನನ್ನ ಕೇಳಿದ ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಮೊದಲು ಗಾಬರಿಯಾಯಿತು ಅಮೇಲೆ ಸರಿ ಒಂದು ಸಲ ಟ್ರೈ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ ಓಕೆ ಅಂದೆ ಸರಿ ಅಂತ ಪ್ರೇಮ್ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ಇಡುಕೊಂಡು ಆಂಟೀ ಬಾ ಅಂದ ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ ಪ್ರೇಮ್ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡ ರಾಜ್ ಅವನ ನಿಗಿರಿದ ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಟಾದರು ಸಲೀಸಾಗಿ ನುಗ್ಗಿತು ಹೇಮಂತ್ ಮೊದಲಿನಂತೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟ ವಾವ್ ಈ ತರ ನಾನು ಎಂದೂ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ ಇದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ಅಮರ್ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಇಡುಕೊಂಡು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅದರ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಟೀನೇಜ್ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರಿಗೆ ನನ್ನಂತಹ ಹೆಂಗಸನ್ನು ಕೇಯೋಕೆ ತುಂಬ ಆಸೆ ಇತ್ತು ನನಗೂ ಅಷ್ಟೆ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರ ಒಂದೊಂದು ಆಟನೂ ಹೊಸ ಹೊಸದಾಗಿತ್ತು ನಾಲ್ಕೂ ಜನ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿದ್ದೆವು ಪ್ರೇಮ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ತಿಕ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕೇಯ್ತಾ ಇದ್ದ ರಾಜ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅವನ ಇಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ ಕೇಯ್ತಾ ಇದ್ದ ಅಮರ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಮೃಧುವಾದ ದಪ್ಪನೇಯ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯ ನನ್ನ ತೂರಿಸಿ ದೆಂಗ್ತಾ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಯ್ತಾ ಇದ್ದರು ಸುಮಾರು ೨೦ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ರಾಜ್ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ ಇದನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ಅಮರ್ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದ ಈಗ ರಾಜ್ ನ ತೆವವಾದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯ ಇಟ್ಟ ಪ್ರೇಮ್ ಮತ್ತು ಅಮರ್ ಅಲ್ಲಲ್ಲೇ ಇದ್ದರು ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ದೆಂಗಿದ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರು ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದ್ದರು ಪ್ರೇಮ್ ರಾಜ್ ಮತ್ತು ಅಮರ್ ಒಂದೆ ಸಲ ರಸ ಸುರಿಸಿದರು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ತಿಕ ಮೊಲೆಗಳು ಅವರ ರಸದಿಂದ ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು ಆದರೆ ಹೇಮಂತ್ ಮಾತ್ರ ರಸ ಸುರಿಸಲಿಲ್ಲ ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನಾನು ಎರಡು ಸಲ ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದೆ ಸುಸ್ತಾದ ಪ್ರೇಮ್ ರಾಜ್ ಅಮರ್ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಎದ್ದರು ಆಗ ಹೇಮಂತ್ ಆಂಟೀ ಏಳಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಅದೆಲ್ಲ ಸರಿಯಾಗಿ ಒರಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಂತ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿಕೊಟ್ಟ ಆಗ ನಾನು ಕೇಳೀದೆ ಹೇಮಂತ್ ಏನ್ ಕಣೋ ನಿನ್ನ ರಸ ಇನ್ನು ಬರಲಿಲ್ಲ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಈಗ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಅದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅದೆಲ್ಲ ಒರಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ತಿಕ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳಕೊಂಡು ಬಂದೆ ನನಗೋಸ್ಜ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದ ಹೇಮಂತ್ ಬಾ ಆಂಟೀ ಈಗ ನಾನು ದೆಂಗ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ಬಾ ಅಂದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪಾನೂ ಸರಿಯದೆ ನೇರವಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಂತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಲು ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಇನ್ನು ಇತ್ತು ಸರಿ ಅಂತ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಲು ಹೇಳೀದ ನಾನು ಬೇಡ ಹೇಮು ತಿಕ ಕೇಯಬೇಡ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಆಂಟೀ ಅದೆಲ್ಲ ನಿನಗೆ ಗೊತಾಗಲ್ಲ ಮೊದಲು ಮಲಗು ಈಗ ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೇಯೋದು ನೋಡೀದರೆ ಅಮೇಲೆ ನೀನೆ ಇದೇ ತರ ಮಾಡು ಅಂತ ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಬೇಕು ಗೊತ್ತಾ ಮೊದಲು ಮಲಗು ಅಂದ ಸರಿ ಅಂತ ಮಲಗಿದೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ದಿಂಬು (ಪಿಲೊ) ಕೊಟ್ಟು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ಅವನ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಮದ್ಯ ಇತ್ತು ಇದೇನೋ ಒಂದತರ ಹೊಸದಾಗಿತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಆಂಟೆ ತಿಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ ಅಂದ ಸರಿ ತಿಕ ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿದೆ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ ಬಬ್ಬ ಸರ್ರಕೆನೆ ಅವನ ರಾಡ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ನುಗ್ಗಿತು ಮ್ಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂಂ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಕುತಿಗೆಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ಹೇಮು ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಅವನು ತುಂಬ ಎಕ್ಸ್ಪರ್ಟ್ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ ನನ್ನಂತ ಹೆಂಗಸನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸೋದು ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು ಮೇ ಬಿ ನನ್ನಂತ ಹೆಂಗಸಿರಿಗೆ ಈ ತರ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿರಬಹುದು , ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ಅವನ ಒಂದೊಂದು ಆಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಅವನ ಸ್ಲೇವ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ ಕೇವಲ ಸೆಕ್ಸ್ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನೊಡಿದಂತ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ನಾನು ಅದೂ ಒಳ್ಳೆ ಕೊಬ್ಬಿದ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಹೇಮು ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಅವನ ಇಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ ಅವನಿಗೆ ಬೇಕಾದಂತೆ ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ ಒಂದು ಸಲ ಅವನ ಸೊಂಟ ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಚ್ಹಿಯಾಗುವಂತೆ ಇಡಿದು ಆಂಟೀ ನನ್ನ ರಸ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ತಗೊ ಅಂದ ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೇಮು ಮುಂದಿನಿಂದ ಬಂದು ರಸ ಬಿಡು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಮು ಆತುರ ಆತುರವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದೆ ಬೇಗನೆ ಅಂಗಾತ ತಿರಗು ಅಂಟೀ ಅಂದ ನಾನು ಬೇಗ ಬೇಗನೆ ತಿರುಗಿದೆ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನಲಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿದ ನಾನು ನನ್ನ ಎರ್*ಅಡು ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಬಳಿಸಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಇಡಕೊಂಡು ಮ್ಂಂಂಂಂಂಂ ಹೇಮು ಸುರಿಸು ನಿನ್ನ ರಸ ಅಂದೆ ನಿದ್ದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತಳದಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಯಿತು ಅವನ ರಸ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಉಕ್ಕಿ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿಹರೀತಾ ಇತ್ತು ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ನಾನು ಕೂಡ ಮೂರನೆ ಸಲ ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಲ್ಲಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ಸುರಿಯಿತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹೆಮು ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬಬ್ಬ ಇದೇ ತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ಸುಮಾರು ೨೦ ನಿಮಿಷ ಮಲಗಿದ್ದೆವು, ನವೀನ್ ಬಂದು ಎಬ್ಬಿಸಿದಾಗಲೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದು ಏಕೆಂದರೆ ನವೀನ್ ನನ್ನ ದೆಂಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅವನು ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡಿದ್ದ ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಲಲಿಲ್ಲ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗಿರಿತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹವನ್ನು ನೋಡ್ತಾ ಇತ್ತು ೪ ಜನ ಪಡ್ಡೆ ಹುಡುಗರು ನನ್ನ ಹಿಗ್ಗಾ ಮುಗ್ಗ ದೆಂಗಿದ್ದರು ನನಗೆ ನವೀನ್ ನ ನಿಗಿರಿದ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿತ್ತಲೆ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಕಾವೇರಿತು
ಪ್ರೇಂಡ್ಸ್ ಇದು ಕಥೆಯಲ್ಲ ನಿಜವಾಗಿ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಅಂದಿನಿಂದ ಸುಮಾರು ಸಲ ಹೇಮು ನನ್ನ ದೆಂಗಿದ್ದಾನೆ ಆದರೆ ಅವರೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟಾಗಿ ದೆಂಗಿದ ಆ ಸುದಿನವನ್ನು ನಾನು ಎಂದು ಮರೆಯಲಾರೆ ನಿಜವಾಗಲು ಇದೊಂದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲಾರದ್ದು
ಪ್ರೇಂಡ್ಸ್ ಇದನ್ನು ನಿಮಗೊಸ್ಕರ ಬರೀತಾ ಇದ್ದಿನಿ ಮತ್ತು ಈ ಮೂಲಕ ನನ್ನ ಮಧುರ ನೆನೆಪುಗಳಿಂದ ನಾನು ಮೊತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಿಸಿ ಯಾಗಿ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಗಿಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವರೆಲ್ಲರು ಕೇದ ಅಗೆ ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು
ಪ್ರೇಂಡ್ಸ್ ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಹಾಟ್ ಹಾಟ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀರಾ ಅಂತ ನಂಬಿದ್ದೇನೆ
ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ
 

3 comments: